vừa qua, Audi toàn cầu đã ra thông tin rằng cái xe Audi Q5 được sản xuất trong 1 công đoạn nhất mực, có khả năng vòng đệm của ốp chắn bùn bánh sau bị long ra do đi lại xoắn ốc, trong một số trường hợp, ốp chắn bùn có thể rơi ra khỏi xe.
bởi vậy, Audi Việt Nam quyết định thực hành triệu hồi đông đảo những xe Audi Q5 sản xuất trong khoảng 01/2017 tới 08/2019 được du nhập và cung ứng chính thức tại thị phần Việt Nam. Thời kì rà soát và thay thế vít gia cố ốp chắn bùn bánh sau là 30 phút cho mỗi xe.
mang tổng cộng 618 xe Audi Q5 nằm trong diện triệu hồi tại VIệt Nam.
Audi cho biết phần đông những loại xe được bán ra đến nay vẫn chưa gặp sự cố đáng nuối tiếc nào và vẫn hoạt động an toàn tới thời khắc rà soát. Audi Việt Nam công nhận số lượng xe bán ra tại thị phần Việt Nam thuộc diện triệu hồi là 618 mẫu. Đông đảo những xe này sẽ được rà soát và thay thế vít gia cố ốp chắn bùn bánh sau theo chương trình triệu hồi ban bố.
ngoài ra, phần đông các người mua Audi cũng có thể tra cứu trực tiếp việc xe họ sở hữu thuộc diện triệu hồi hay ko trên website www.audi.vn bằng cách điền số khung của xe.
Đối mang các xe không được sản xuất chính hãng nhưng thuộc diện triệu hồi theo công bố của tập đoàn AUDI, phận sự triệu hồi về căn bản thuộc về những cơ sở vật chất du nhập. Bên cạnh đó, Audi Việt Nam sẵn sàng tương trợ quý khách liên hệ và thực hiện rà soát, tu chỉnh khi được sự bằng lòng trong khoảng tập đoàn Audi.
Chương trình triệu hồi sẽ kể từ ngày 25/02/2020 tới ngày 25/02/2023 và đã được đăng ký với Cục đăng kiểm Việt Nam để hài hòa giám sát.
cách đây 5 tháng, dòng Audi Q5 cũng từng nằm trong diện thu hồi lúc bị nghi bị lỗi rò rỉ dầu phanh thuỷ lực.
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét