Thứ Ba, 7 tháng 1, 2020

Vì sao BMW bị Mercedes-Benz bán vượt lâu tới thế và đến giờ mới cực nhọc vượt qua đối thủ?

đề cập BMW cực nhọc lắm mới vượt qua được Mercedes-Benz tại Mỹ trong 12 tháng qua là chưa đủ. Họ cần tới sự xuất hiện của tận 2 chủ lực doanh số là BMW X7 và 3-Series đời mới mới sở hữu thể vượt mặt đối thủ vẫn còn "bài" sắp ra mắt. Với khả năng BMW cũng sẽ vượt mặt Mercedes trong cuộc đua doanh số thế giới lúc 2 hãng "chốt sổ" số liệu 2019 chỉ cần khoảng tới, không những thế đây không thể coi là khởi đầu cho một thành công vững bền của nhãn hàng xứ Bavaria.

BMW trợ thời vươn lên dẫn trước nhờ sự lý tưởng của 3-Series và đặc thù là X7.

Video chi tiết mới được CNBC đăng chuyển vận đã phân tách hơi sát sao nguồn cội vì sao BMW rơi vào hoàn cảnh thất thế trong quá trình 2, 3 năm vừa rồi. Sự trỗi dậy của BMW sở hữu công không nhỏ của màn diễn tả lý tưởng của phân nhánh Bắc Mỹ nhưng ngay trên sân nhà, đối thủ tới từ Stuttgart được lòng người tiêu dùng hơn rõ rệt, vì sao lại như vậy?

Theo Arndt Ellinghorst, giám đốc điều hành cấp cao và chủ toạ mảng nghiên cứu ô tô thế giới tại Evercore ISI, BMW đã trở thành "nhàm chán", "quá phổ thông" và "thiếu sáng tạo" trong khi các hướng đi mới lại không thực thụ thích hợp.

BMW đã trở thành "nhàm chán", "quá phổ thông" và "thiếu sáng tạo"?

Ông cũng cho biết BMW phần nào đó đã nhận ra mình đang rơi vào cuộc khủng hoảng danh tính cùng bất đắc dĩ và đó cũng là duyên cớ buộc họ phải "trảm tướng" và đưa CEO mới lên. Việc bấu víu vào tản nhiệt đồ sộ như phương thức làm cho mới mình cho thấy rõ điều ấy.

Liệu BMW mang nên chỉ chăm bẳm dùng cho các gì người dùng đề xuất như ngày nay hay quay trở lại công đoạn tự mình đổi thay, tự mình sản xuất những trị giá mới gây bất thần cho khách hàng? Chỉ sở hữu thời gian mới mang thể trả lời…

Tham khảo: CNBC

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét