Thứ Hai, 30 tháng 12, 2019

Mua siêu xe hàng chục tỷ, đại gia Việt ko ngại chi tiền trăm triệu tới cả tỷ đồng độ ‘khủng’ trong năm qua

Ferrari 458 Liberty Walk

Tại Việt Nam, cái siêu xe độ Liberty Walk đầu tiên là Ferrari 458 Italia tại TP. HCM. Vừa qua, 1 chiếc 458 Italia khác tại Hà Nội cũng được độ gói thân rộng của Nhật Bản. Ngoài ra, gói độ này mang lại diện mạo hoàn toàn khác biệt. Dòng xe ko được độ theo kiểu bắn đinh tán nữa mà thay bằng bodykit liền khối, lấy cảm hứng trong khoảng siêu phẩm LaFerrari. Phổ biến chi tiết khiến cho bằng nguyên liệu sợi carbon đắt tiền.

Để độ gói thân rộng này, chủ xe còn phải thay bộ vành, lốp và hệ thống treo khí nén mới. Mức giá độ loại siêu xe lên tới hàng tỷ đồng. Mặc dù độ nhiệt huyết tương tự, chủ xe rất ít khi tiêu dùng ra tuyến phố.

McLaren 650S Spider Liberty Walk

Sau mẫu McLaren 650S Spider của đại gia Dương Kon, đây là cái thứ 2 tại Việt Nam độ Liberty Walk. Điểm dị biệt của chiếc McLaren này chính là dung mạo bên ngoài. Thân xe được dán decal phối màu theo thời trang xe đua F1 GTR. Bộ vành nguyên bản thay bằng dòng của Forgiato có kích thước 20 inch. Hệ thống xả nâng cấp chiếc IPE. Tuy nhiên, chiếc xe còn được độ thêm hệ thống treo khí nén.

Để độ lại dòng xe này, chủ xe phải chi tới số tiền hơn hai tỷ đồng. Mẫu xe đang nằm trong một showroom siêu xe với tiếng tại TP. HCM.

McLaren 720S độ của Cường "Đô-la"

Sau khi mua mẫu McLaren 720S màu vàng cam về không lâu, đại gia Cường "Đô-la" đã thay bộ mâm HRE mới. Bộ vành trọng lượng nhẹ này với giá lên đến gần 300 triệu đồng. Không những thế, đại gia 8x chơi xe nổi danh còn độ thêm hệ thống ống xả hàng thửa Unobtanium Titanium khắc tên riêng. Giá hệ thống xả này không dưới 100 triệu đồng.

BMW i8 độ Energy Motorsport

Đây là mẫu BMW i8 độ bodykit trước hết Việt Nam. Loại xe này thường được để nguyên bản. Chủ xe chịu chơi hơn thì độ vành. Chưa từng người nào trước đó độ bodykit cho mẫu xe thể thao hybrid này.

Bộ bodykit của chiếc BMW i8 đến từ hãng Energy Motorsport với tương đối đa dạng khía cạnh và cánh gió to ở đuôi. Vành xe vẫn để nguyên bản nhưng có khả năng sẽ thay mới trong thời gian đến. Hệ thống ống xả của xe được độ lại sang chiếc FI.

Lamborghini Urus độ của Minh "nhựa"

loại Lamborghini Urus của đại gia Minh "nhựa" sắm về là xe hàng hiệu, phiên bản tiêu chuẩn. Sau một thời kì, chủ xe đã liên tục đổi bắt mắt, đổi màu. Đến thời khắc hiện tại, loại xe đã được nâng cấp bộ vành chữ Y kích 22 inch, nắp ca-pô carbon của Mansory và cánh gió 2 tầng. Chi phí độ xe lên tới hàng trăm triệu đồng.

Lamborghini Murcielago Roadster độ SV

Tại Việt Nam sở hữu độc nhất vô nhị 1 dòng Lamborghini Murcielago mui nai lưng (Roadster) đời 2008. Sau lúc tìm lại loại xe, đại gia Tây Nguyên đã độ lại hầu hết thân xe sang bodykit kiểu SV. Đuôi xe gắn thêm 1 cánh gió to. Thân xe dán chữ SV để giống sở hữu phiên bản "xịn". Bộ vành 5 chấu kép được độ lại mang màu vàng tông xuyệt tông mang chiếc xe. Hệ thống xả cũng được khiến mới. Mẫu xe này được độ ngay trước thềm Car Passion 2019 và cũng tham dự sự kiện siêu xe to này.

Ferrari 488 Spider độ Novitec

Sau lúc mua chiếc Ferrari 488 Spider, đại gia Bình Phước không ngại bỏ thêm hàng trăm triệu đồng độ bodykit hàng hiệu Novitec Rosso. Gói độ này bổ sung 1 số chi tiết carbon xung quanh xe, bao gồm cả 1 dòng cánh gió phía sau và nắp động cơ. Bộ mâm được thay thế bằng chiếc 5 chấu kép cứng cáp đến trong khoảng hãng Vossen.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét