Chủ Nhật, 20 tháng 10, 2019

Người mua thành thị: tầng lớp tiềm năng cho bảo hiểm nhân thọ

Tiềm năng của khu vực tỉnh thành

Khu vực tỉnh thành đóng vai trò trụ cột trong tiến trình vững mạnh kinh tế, sở hữu việc thu hút vốn đầu tư nước ngoài và có mức vững mạnh cao hơn bình quân cả nước. Dân số đô thị đang tiếp tục được trẻ hóa nhờ sự lôi kéo nguồn nhân công trẻ và trí thức. Thành thị chiếm tỉ lệ chưa tới 40% nhưng đóng góp hơn 70% GDP cả nước, tức bình quân, mỗi người dân đô thị đóng góp vào GDP cao gấp 3,5 lần một người dân tại nông thôn. Chính điều này dẫn đến mức thu nhập, tiêu xài và nhu cầu cao hơn cho những loại hình dịch vụ nhằm tăng chất lượng cuộc sống của người tỉnh thành như săn sóc sức khỏe, du học, du hý, nghỉ hưu, hay bảo vệ tài chính…

một trong các khuynh hướng nhà sản xuất của người Việt chính là đầu tư, tích lũy, khi người dân ngày một hiểu rõ hơn tầm quan yếu của các lợi ích dài hạn. Trước đây, đề phòng trong nghĩ suy của người Việt đơn thuần là các khoản tiền tiết kiệm. Khi mà đó, hiện tại người Việt chủ động hơn trong việc xây dựng kế hoạch phòng ngừa để hạn chế tác động của những rủi ro trong cuộc sống.

Chính bởi vậy, thị trường bảo hiểm nhân thọ hẹn sẽ lớn mạnh mạnh mẽ có sự gia tăng khách hàng thành thị, những người sở hữu mức sống tốt hơn, dân trí cao và sở hữu khuynh hướng ngày một để ý tới các biện pháp bảo kê vốn đầu tư và gia tăng tài sản. Cơ hội này càng rõ rệt hơn lúc tốc độ thành phố hóa ở Việt Nam càng ngày càng cao. Đại diện Hội Quy hoạch vững mạnh thành phố Việt Nam dự đoán đến thập niên 40 của thế kỷ 21 sẽ mang khoảng 50% dân số Việt Nam sinh sống tại thành thị.

Cũng theo khảo sát hành vi người mua về bảo hiểm nhân thọ của nhóm người dùng độ tuổi từ 20-40 tại Hà Nội, TP.HCM và Ðà Nẵng, hơn 60% người được dò xét san sẻ nhân tố thôi thúc họ tậu bảo hiểm là muốn bảo vệ sức khỏe, "chuẩn bị trước" nếu như không may rủi ro tai nạn, đau ốm xảy ra… Điều này được phản chiếu ngay trên kết quả doanh thu của lĩnh vực bảo hiểm trong nửa đầu năm 2019.

Bảo hiểm nhân thọ hứa sẽ tăng trưởng mạnh mẽ trong tầng lớp người mua thị thành - các người ngày một để ý tới những dịch vụ với tính đầu tư lâu dài

Cụ thể, Hiệp hội Bảo hiểm Việt Nam cho biết doanh thu bảo hiểm nhân thọ vững mạnh 28% so có cùng kỳ năm 2018, trong đấy sản phẩm bảo hiểm tư nhân là 47.747 tỷ đồng (tăng 27%). Các đơn vị bảo hiểm cho biết thêm, sản phẩm bảo hiểm can hệ tới sức khỏe của toàn thị trường nâng cao khoảng 30% trong nửa đầu năm nay.

cơ hội cho salesman trẻ

phân khúc người dùng thành thị rất tiềm năng cho bảo hiểm nhân thọ, nhưng cũng vô cùng thách thức, bởi đây là lực lượng người dùng khó tính, luôn Đánh giá thông báo kỹ càng và đòi hỏi chất lượng nhà cung cấp cao. Cốt lõi để tổ chức khai thác tốt nhóm quý khách này là đào tạo được hàng ngũ chuyên viên tư vấn nhiều năm kinh nghiệm và nồng hậu, luôn mong muốn mang lại những trị giá thiết thực, bền vững tới người dùng. Bối cảnh trên mở ra 1 mảnh đất phì nhiêu cho những thanh niên yêu thích ngành sales, thử thách bản thân trong môi trường phổ thông thách thức.

thị phần bảo hiểm đang rất "khát" nhân công trẻ máu lửa sở hữu kinh doanh và đã với một đôi năm kinh nghiệm để nắm bắt thời cơ gặt hái thu nhập không dừng, cũng như hoàn thiện bản thân, tiến lên khiến cho chủ đơn vị. 1 Cánh cửa để salesman bước chân vào ngành tiềm năng này là The Gallerie - mô phỏng đặc biệt của Prudential nhằm đào tạo các salesman trẻ với khát vọng thương buôn trong ngành nghề tài chính – Bảo Hiểm.

The Gallerie - mô hình đặc thù của Prudential là cánh cửa để một salesman trẻ bước chân vào ngành Bảo hiểm nhân thọ đầy tiềm năng

Chương trình huấn luyện và tăng trưởng chuyên sâu (EDP) của The Gallerie đáp ứng đúng các mục tiêu về chuyên môn và kiến thức quản trị phê duyệt lịch trình bài bản, toàn diện. Tại đây Anh chị được đoàn luyện những yếu tố cần của một thương buôn, lộ trình vững mạnh mang dấu mốc rõ ràng: trau dồi kiến thức chuyên môn, tinh thông thị trường, hoàn thiện kĩ năng sales, vun đắp chiến lược buôn bán, tuyển dụng, rèn giũa khả năng lãnh đạo.

không chỉ được đoàn luyện vững vàng về lý thuyết, salesman còn có sự đồng hành trong khoảng các người đi trước, họ ko hướng dẫn tuyến phố, đào tạo mà còn trực tiếp tư vấn, giúp ứng cử viên phát huy hết tiềm năng. Sau 24 tháng, salesman trở nên Chuyên Viên Hoạch Định vốn đầu tư giỏi (PruPlanner), biết cách áp dụng kiến thức vào thực tế, sẵn sàng hiệp tác cùng Prudential và từng bước hiện thực hóa khát vẳng thương gia.

thị trường giàu tiềm năng đã với, thời cơ và lộ trình bài bản để thành công cũng rõ ràng, thành công chỉ cách thức bạn một sự tâm huyết để dấn bước, nắm bắt đầy đủ điều kiện cần và đủ, từng bước tiến lên khiến chủ đơn vị.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét