Ford đưa dàn SUV, bán tải đi khắp Việt Nam - Tham vọng tăng doanh số xe gầm cao

Ford Việt Nam gần đây đã ban bố doanh số bán hàng trong quý II/2019 mang mức lớn mạnh 91% so có cộng kỳ 2018, tương đương 7.960 xe. Doanh số cộng dồn 6 tháng đầu năm 2019 đạt mức 15.461 xe. Kết quả này đạt được là nhờ kết quả tới từ đa số các cái xe của Ford tại Việt Nam, đặc biệt là Ford Ranger và chiếc SUV Ford Everest.

Ford Ranger tiếp diễn đạt tổng doanh số hơn 6.000 dòng sau 8 tháng đầu năm, khi mà đối thủ trực tiếp là Mitsubishi Triton mới chỉ bán được 1.367 dòng. Hơn 4.000 mẫu SUV Ford Everest đến tay người dùng cũng là còn số đủ để Toyota Fortuner hay Mitsubishi Pajero Sport phải lo lắng.

đó cũng là cơ sở để Ford tiếp diễn biến 2 dòng xe SUV và bán tải trở nên các sản phẩm chủ lực tại thị phần trong nước. Để tiếp cận phổ quát hơn sở hữu quý khách trong nước, mới đây Ford đã chính thức phát động chương trình lái thử xe và bảo dưỡng lưu động - Ford Roadshow 2019. Chương trình được diễn ra lần lượt trên 19 tỉnh thành từ ngày 10/8 tới ngày 21/9/2019.

quý khách tới tham dự chương trình sẽ được trực tiếp cầm lái và trải nghiệm thực tế các khoa học cùng khả năng vận hành của các cái xe như Ford Explorer, Everest, EcoSport, Ford Ranger hay loại xe hiệu năng cao - Ford Ranger Raptor.

Song hành cùng hoạt động lái thử, Ford Roadshow 2019 cũng đưa tới các chuyên gia về sản phẩm và khoa học tới từ Ford để giải đáp, trả lời những thắc mắc của khách hàng tham gia sự kiện, cùng lúc san sớt những kỹ năng tài xế an toàn và tiết kiệm nhiên liệu.

Thấu hiểu tâm lý người mua, chúng tôi biết rằng việc chọn lọc một loại xe cho gia đình chưa bao giờ là 1 quyết định thuận lợi, đặc thù mang một phương tiện với giá trị lớn như xe khá. Chính vì thế, thông qua những chương trình như Ford Roadshow, chúng tôi kỳ vọng sẽ đem các dòng xe hiện thời của Ford tới sắp hơn người tiêu dùng Việt Nam trên khắp cả nước, đặc trưng là tại các đô thị chưa mang đại lý hàng hiệu của Ford.” - Ông Phạm Văn Dũng, tổng giám đốc Ford Việt Nam chia sẻ.